Một vạn người tham gia chương trình ‘Trung thu cho em-2015’

Thứ Bảy, 19/09/2015, 17:52
Ngày 19/9, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hơp với Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Chi hội 24/1 phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu cho em - 2015”.

Đây là lần thứ 3 ngày hội Trung Thu cho em được tổ chức, với thông điệp “Thắp sáng tuổi thơ Việt”, chương trình là nơi hội ngộ của hàng ngàn bạn trẻ đang sinh sống và học tập tại Thủ đô.

Ngày hội đón 10.000 người tham gia chương trình, đặc biệt là chương trình hiến máu “Tôi là anh hùng” đã thu hút hàng nghìn người chia sẻ giọt máu của mình vì bệnh nhi. Đã có 2.000 đơn vị máu được tiếp nhận để phục vụ cho công tác điều trị bệnh.

Các bạn trẻ hiến máu tại chương trình Trung thu cho em.

Anh Chử Nhất Hợp - Chủ tịch Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội cho biết: “Trung thu cho em đã trở thành sự kiện thường niên được tổ chức vào dịp Trung Thu, với mong muốn đem đến cho các bệnh nhân cần máu một ngày Tết thật ý nghĩa và nhiều niềm vui. Trải qua 3 năm tổ chức, Trung Thu cho em đã trở thành nơi hội ngộ của những trái tim thiện nguyện, những tấm lòng hảo tâm tới tham gia hiến máu tình nguyện”.

Đông đảo người đăng ký hiến máu.

Trung thu cho em còn có 5.000 tình nguyện viên đăng ký tham gia sự kiện hấp dẫn như:  flashmob cùng 5.000 tình nguyện viên “Cháy bừng cảm xúc”, nhạc hội “Trở lại tuổi thơ”, Lễ hội đường phố, sự kiện Gương mặt thân quen...

Qua đó tạo ra một hoạt động bổ ích và thiết thực nhất giúp các tình nguyện viên có cơ hội tiếp cận thực tế, nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ các trẻ em thiệt thòi, thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia của giới trẻ hiện đại.

Ảnh: Các bạn trẻ hiến máu tại chương trình Trung thu cho em.

Ảnh: Đông đảo người đăng ký hiến máu.

Trần Hằng
.
.
.