Cụ ông 84 tuổi bị bắt quả tang vì xem... bụng thiếu nữ thiểu năng

Thứ Bảy, 07/01/2017, 17:45
Cụ V. và em B. đứng cạnh nhau, khi em B. đang "tốc áo" lên để lộ phần bụng thì người dân địa phương phát hiện ngăn cản. 

Chiều 7-1, ông Phạm Văn Trí, Tổ trưởng Tổ BVDP Giáp Trung, phường Hương Văn (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cụ ông bị nghi xâm hại trẻ vị thành niên thiểu năng trí tuệ.

Theo ông Trí, vào lúc 14h ngày 6-1, tại vùng Cồn Thẩm thuộc tổ dân phố Giáp Trung, phường Hương Văn, một người dân địa phương lúc đi làm đồng đã phát hiện ông N.X.V. (84 tuổi, trú TDP Bàu Đựng, phường Hương Văn) có hành vi xâm hại em V.T.B. (17 tuổi, ngụ tổ dân phố Giáp Trung).

Biên bản vụ việc cụ V. nghi xâm hại em B.

Điều đáng nói, em B. là nạn nhân chất độc da cam và nhiều năm qua em bị thiểu năng trí tuệ. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Tổ BVDP và Ban Công tác mặt trận tổ dân phố Giáp Trung đã tiến hành lập biên bản với sự chứng kiến của người thân em B. và ông V..

Theo ông Phạm Văn Trí, nhà ông V. và nhà em B. cách nhau khoảng hơn 100m. 

"Tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông V. và em B. đang đứng cạnh nhau. Khi em B. đang tốc áo để lộ phần bụng thì được người dân phát hiện nên chưa xảy ra hậu quả gì", ông Trí nói và cho biết, ông đã báo cáo cho Công an phường Hương Văn sau khi xảy ra sự việc.

Trong biên bản vụ việc, ông V. cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra hậu quả với em B. và hứa không tái phạm.

A. Khoa
.
.
.