Bị tử vong khi đến chơi nhà một nhân viên y tế

Thứ Sáu, 16/06/2017, 08:43
Ngày 15-6, Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã tạm thời đình chỉ công việc của bà Hoàng Thị Vinh (trú thị trấn Gio Linh) tại phòng chụp X-quang của bệnh viện do có thông tin liên quan đến cái chết của một phụ nữ trên địa bàn. 

Bà Vinh trước đây là nữ hộ sinh tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh. Nhưng vào năm 2015, bà bị điều chuyển về phòng chụp X-quang của bệnh viện do liên quan đến trường hợp hai mẹ con sản phụ tử vong khi đến điều trị tại bệnh viện này. Về thông tin kể trên, chị Trần Thị Quỳnh, con gái của bà Hường, trú Gio Linh cho biết, ngày 15-6, chị Quỳnh đưa mẹ đến nhà bà Vinh để khám chữa bệnh. Nguyên nhân bà Hường đi khám bệnh là do bị đau âm ỉ vùng bụng dưới. 

Đến nơi, bà Hường vào trong, khoảng 10 phút sau đó trở ra thì có biểu hiện bị sùi bọt mép, chân tay co quắp và ngất tại chỗ. Thấy thế, bà Vinh liền chạy ra, cùng với chị Quỳnh đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Tuy nhiên, bà Vinh tường trình, bà Hường đến nhà bà để chơi, nói chuyện, chứ bà không thăm khám, chữa bệnh gì cho bà Hường? Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Gio Linh điều tra làm rõ.

Thanh Bình
.
.
.