Nữ công nhân xưởng may tử vong ngay trên bàn làm việc

Thứ Bảy, 22/09/2018, 13:43
Đang ngồi may tại công ty, chị H. toàn thân run rẩy và bất ngờ ngã úp mặt xuống bàn. Được sơ cứu bước đầu và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị H. vẫn tử vong.


Sáng 22-9, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp Công ty P.K.M.T. cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ vụ một nữ công nhân đang ngồi may rồi co giật, ngã úp mặt tại nơi làm việc và tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h15, chị Tô Thị Thu H. (25 tuổi, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho) là công nhân của Công ty P.K.M.T. toạ lạc tại cụm công nghiệp Tân Mỹ Chánh, thuộc phường 9, TP Mỹ Tho (Công ty P.K.M.T. chuyên may túi xách, ba lô) đang ngồi may thì toàn thân run rẩy và bất ngờ ngã úp mặt xuống nơi đang làm việc. Được sơ cứu bước đầu và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiên hành điêu tra làm rõ.

Được biết, chị H. có chồng và 1 người con 6 tuổi. Sáng cùng ngày chị H. vào làm việc bình thường đến khoảng thời gian trên thì xảy ra chuyện.

Theo ông Nguyễn Thanh Tăng, Phó Trưởng phòng LĐTB&XH TP Mỹ Tho, Trưởng đoàn kiểm tra về pháp luật các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn TP Mỹ Tho cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, bước đầu UBND TP Mỹ Tho hỗ trợ gia đình nạn nhân 5,4 triệu đồng tiền mai táng phí, bước tiếp theo là đề nghị công ty làm hồ sơ cho người lao động và đề nghị công ty sớm hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Danh
.
.
.