Một người đàn ông tử vong nghi ôm mìn tự sát

Thứ Hai, 19/11/2018, 13:11

Sau khi vào một quán nước ven đường ngồi nghỉ, ông Đồng cởi quần áo rồi lao ra đường thì một tiếng nổ lớn phát ra. Vụ nổ khiến ông Đồng tử vong tại chỗ.


Trưa 19-11, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra, làm rõ một vụ nổ khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h trưa cùng ngày, nhiều người dân sinh sống tại khu vực ngã 3 Diệu Hoá, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng bỗng nghe một tiếng nổ lớn phát ra. 

Khi mọi người chạy ra thì phát hiện một người đàn ông nằm tử vong trên đường trong tư thế bị cụt chân, tay, trên người chằng chịt vết thương. Vụ việc sau đó đã được người dân trình báo cho cơ quan chức năng.

Thông tin ban đầu, danh tính người đàn ông tử vong tại hiện trường được xác định là ông Thẩm Văn Đồng (trú tại xóm 1, thôn Bình Minh, thị trấn Krông Năng).Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Năng đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh, tiến hành điều tra làm rõ. 

Hiện trường vụ việc

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào sáng cùng ngày, ông Đồng lấy xe máy đi sang xã Phú Xuân đóng tiền vay nợ cho một người quen tại đây. Đến khoảng 11h thì quay về. Khi đi đến ngã 3 Diệu Hoá, ông Đồng vào một quán nước ven đường để nghỉ. Trong khi ngồi nghỉ, ông Đồng bất ngờ cởi áo khoác ngoài rồi lao ra đường thì tiếng nổ phát lên.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.