Phát hiện 3 người đàn ông tử vong bí ẩn trong nhà trọ

Chủ Nhật, 25/12/2016, 23:57

Đến tối 25-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của 3 người đàn ông chết trong nhà trọ và bàn giao thi thể  cho các gia đình mai táng.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng 25-12, trong lúc đi kiểm tra, chủ nhà trọ H.T trong khuôn viên bến xe phía Bắc tỉnh Đắk Lắk phát hiện tại phòng trọ do anh Ngô Văn Thông (30 tuổi) và Văn Tất Mạnh (22 tuổi, cùng quê tại Thái Nguyên) thuê ở trọ có biểu hiện bất thường nên đã gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. 

Thấy vậy, chủ nhà trọ liền mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện cả hai nằm bất tỉnh trên nền nhà nên đã hô hào mọi người đến. Tuy nhiên, khi vào bên trong thì phát hiện anh Mạnh đã tử vong, còn anh Thông đang hấp hối nên vội đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi nhập viện được khoảng 1 giờ thì anh Thông cũng tử vong.

Cơ quan điều tra đang tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Được biết, cả anh Mạnh và anh Thông đều từ tỉnh Thái Nguyên vào Đắk Lắk để làm thuê nghề mộc. Vào khoảng 2h sáng cùng ngày, cả hai đến thuê nhà trọ trên để nghỉ thì xảy ra vụ việc.

Sau khoảng 2 tiếng, vào khoảng 10h sáng 25-12, anh Nguyễn Đình Nam (trú TP Buôn Ma Thuột) đến nhà trọ số 216 đường Săm Brăm, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột để tìm bạn là anh Trần Ngọc Vương (28 tuổi, trú Ea M’nang, huyện Cư M’gar). Khi đến nơi, anh Nam có gõ cửa phòng trọ nhiều lần nhưng không thấy trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Nam vội phá cửa vào trong thì phát hiện anh Vương nằm bất tỉnh trên gác, một đầu chân và ngón tay cột vào dây điện, còn đầu kia cắm vào ổ điện. Anh Vương được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.