Một gia đình nghi bị đổ thuốc sâu vào bể nước sinh hoạt

Thứ Ba, 01/08/2017, 12:18

Sau khi đi chơi về, bà Đẹp lấy nước từ bể chứa của gia đình để nấu ăn thì phát hiện có mùi thuốc sâu nên đã trình báo cơ quan chức năng.


Sáng 1-8, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Ngọc, Trưởng Công an xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng xuống nhà anh Huỳnh Văn Miền (46 tuổi, trú tại thôn 10, xã Trường Xuân) để lấy mẫu xác minh, làm rõ việc gia đình này nghi bị đổ thuốc sâu vào bể chứa nước sinh hoạt.

Bể nước nhà ông Miền nơi phát hiện vụ việc

Theo trình báo của gia đình anh Miền, vào ngày 30-7, chị Nguyễn Thị Đẹp (38 tuổi, vợ ông Miền) cùng con gái đóng cửa sang nhà người thân chơi. Đến tối cùng ngày, chị Đẹp về nhà lấy nước trong bể sinh hoạt của gia đình để nấu ăn thì phát hiện nước có mùi thuốc sâu nồng nặc nên đã trình báo cơ quan chức năng.

“Ghi nhận ban đầu cho thấy, bể nước có mùi thuốc sâu nên chúng tôi đã hướng dẫn gia đình làm đơn trình báo để cơ quan chức năng xác minh, điều tra vụ việc. Gia đình nghi ngờ là do hàng xóm làm nhưng hiện chưa có căn cứ để khẳng định điều này”, ông Ngọc thông tin thêm.

Được biết, gia đình ông Miền có 4 người. Vào thời điểm phát hiện sự việc chỉ có vợ chồng ông Miền và một người con gái ở nhà. Bể nước phát hiện vụ việc là nguồn nước của gia đình thường xuyên sử dụng để sinh hoạt và nấu ăn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.