Một công nhân than Hồng Thái tử vong

Thứ Năm, 20/04/2017, 20:44
Khi công nhân Tài và nhóm công nhân đang vận chuyển vật tư (bằng tích gòong) đến vị trí IIK 55 lò xuyên mức vỉa +71 thì anh Tài bị ngất đột ngột. Các công nhân nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.


Vào ca 1, sáng 19-4, anh Dương Văn Tài (46 tuổi, công nhân bậc 6/6, Công ty Than Hồng Thái (Tập đoàn Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam), tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh làm trưởng nhóm gồm 6 công nhân được giao nhiệm vụ vận chuyển be gỗ, đất sét từ mức +71 xuống đuôi băng tải số 6 lò nối lên lò -95 làm cánh phai chắn nước.

 Đến khoảng 8h35 cùng ngày, khi công nhân Tài và nhóm công nhân đang vận chuyển vật tư (bằng tích gòong) đến vị trí IIK 55 lò xuyên mức vỉa +71 thì anh Tài bị ngất đột ngột. Sau đó, các công nhân nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tại TP Uông Bí cấp cứu.

Đến 9h50 cùng ngày, nạn nhân đã tử vong. Ngay khi xảy ra sự việc, Công ty báo cáo Công an TP Uông Bí và các đơn vị chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Dương Văn Tài.

ĐH
.
.
.