Một công nhân Công ty Vedan đang làm việc ngã tử vong

Thứ Tư, 19/02/2020, 15:11
Ngày 19-2, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ tai nạn lao động khiến một công nhân của Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam tử vong trong lúc làm việc.

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn La 42 tuổi, là công nhân công ty Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam ở xã Phước Thái, huyện Long Thành.  

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 18/2 khi trong lúc làm việc, một số công nhân phát hiện anh Bùi Văn La bị ngã ở phân xưởng tinh chế. 

Nơi xảy ra vụ tai nạn.

Nạn nhân được một số công nhân đưa lên khỏi bồn chứa và chuyển đến Bệnh viện đa khoa Long Thành cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Ngay khi xảy ra sự việc, Công an huyện Long Thành đã phối hợp với các sở, ngành liên quan đến hiện trường làm việc với đại diện Công ty Vedan và lấy lời khai một số nhân chứng để điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân. 

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, trong quá trình làm việc tại Công ty Vedan, anh La bị ngã xuống bồn chứa dịch ở phân xưởng tinh chế GA-J302 dẫn đến tử vong.


Ngọc Sơn
.
.
.