Bé trai 14 tuổi đi lạc, không nhớ nổi quê quán

Thứ Năm, 21/03/2019, 21:44
Tối 21-3 Công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, hiện cháu trai Nguyễn Văn Phương (14 tuổi) hiện đang ở tại công an thị trấn Tân Hiệp, và đơn vị này cũngđang tìm cách liên hệ tìm người thân của cháu bé này. 


Cháu bé do một người đàn ông đưa đến công an thị trấn Tân Hiệp vào chiều cùng ngày.

Có mặt tại công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, cháu trai cho biết mình tên Nguyễn Văn Phương (14 tuổi) ở xã Tân Hội, tỉnh Kiên Giang, cháu không nhớ rõ huyện. 

Cháu Nguyễn Văn Phương hiện đang không biết đường về nhà.
Chiếc xe đạp của Phương.

Gia đình Phương có 4 chị em gồm 1 gái, 3 trai. Mẹ bỏ cha đi khoảng 3-4 năm nên Phương không nhớ tên mẹ, người chị cũng đi theo mẹ còn tên cha thì nuôi 3 người con trai, Phương chỉ nhớ người ta gọi cha là bé Hương.

Theo cháu Phương kể lại, thường ngày cháu đi hái dừa thuê cho một người đàn ông là Bác Sáu Mẹo nhưng không nhớ địa chỉ ở đâu. Mỗi ngày Phương hái dừa được 50 ngàn đồng, sáng 21-3 Phương không đi hái dừa như thường lệ mà lấy xe đạp đi chơi, đến chiều quá đói bụng và nhìn thấy một người đàn ông đang ngồi ăn cơm nên Phương ghé vào xin cơm để ăn. 

Sau khi cho Phương ăn xong, người đàn ông này có lấy thêm bánh cho Phương ăn và đưa Phương đến công an thị trấn Tân Hiệp để trình báo.

Qua thông tin này, ai là người thân của cháu Nguyễn Văn Phương thì vui lòng liên hệ công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) theo số điện thoại 02733.831.258 để biết thêm thông tin.

Thành Danh
.
.
.