Một bệnh nhân tử vong bất thường sau khi mổ

Thứ Ba, 21/06/2016, 18:25
Chiều 21-6, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, hiện các cơ quan chức năng liên quan đang tiến hành khám nghiệm tử thi anh Tạ Vinh (50 tuổi, quê Quãng Ngãi) để làm rõ nguyên nhân tử vong sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Theo anh Tạ Hiệp (em nạn nhân) cho biết, anh Vinh nhập viện vào lúc 8h sáng ngày 20-6. Sau khi nhập viện các bác sĩ đưa đi khám và siêu âm. Sau khi hoàn tất các thủ thục, bệnh viện đã yêu cầu gia đình cho nhập viện. 

“Vào thời điểm nhập viện, anh Vinh vẫn khỏe mạnh, nói chuyện bình thường. Trước khi mổ, anh ấy còn gọi điện cho tôi nói chuyện và hỏi han sức khỏe”, anh Hiệp nói.

Người nhà bệnh nhân đang chờ thông tin về vụ việc.

Cũng theo anh Hiệp, anh Vinh được đưa vào phòng mổ vào chiều 20-6, sau đó được chuyển xuống phòng hồi sức. Tuy nhiên, đến 8h sáng nay 21-6 thì gia đình nhận được thông tin anh Vinh tử vong. 

“Gia đình chúng tôi đã yêu cầu bệnh viện giải thích và làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Vinh nhưng chưa được. Chúng tôi đã có đơn gửi cơ quan công an xem xét điều tra vụ việc”, anh Hiệp nói.

Anh Tạ Hiệp (em nạn nhân) đang trao đổi với các cơ quan báo chí.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết: “Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiện tử nên chưa thể kết luận anh Vinh tử vong do đâu. Do đó, khi có kết luận, bệnh viện sẽ thông tin cho các cơ quan báo chí”, ông Hùng cho hay.

Văn Thành
.
.
.