Mâu thuẫn tình cảm, hai vợ chồng nhảy xuống kênh tử vong

Thứ Năm, 14/07/2016, 08:12
Sau khi anh Luyện và chị Thu cãi vã do mâu thuẫn tình cảm, chị Thu bỏ chạy ra kênh nước nhảy xuống. Anh Luyện chạy theo, nhảy xuống kênh cùng vợ. Khi mọi người đưa được hai vợ chồng Luyện, Thu lên thì cả hai đã tử vong.

Vào 16h30 ngày 13-7, tại mương nước thuộc thôn 4A xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng xảy ra vụ đuối nước làm hai người tử vong. Nạn nhân là anh Đặng Văn Luyện, 24 tuổi và vợ là Nguyễn Thị Thu, 23 tuổi, cùng ĐKTT xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên.

Người dân địa phương đến chia sẻ với gia đình nạn nhân

Theo gia đình mẹ đẻ chị Thu cho biết, ngày 13-7, hai vợ chồng anh Luyện về nhà mẹ đẻ chị Thu (tại thôn 4A) chơi. Đến chiều, gia đình thấy hai vợ chồng xảy ra cãi vã nhau về việc mâu thuẫn tình cảm, sau đó chị Thu bỏ chạy ra kênh nước cách nhà mẹ đẻ khoảng 200m nhảy xuống. Thấy thế anh Luyện chạy theo, nhảy xuống kênh cùng vợ, gia đình chị Thu phát hiện đã hô hoán mọi người cứu giúp. Tuy nhiên đến 17h khi mọi người đưa được hai vợ chồng Luyện, Thu lên thì cả hai đã tử vong.

Được biết hai vợ chồng anh Luyện có 1 con nhỏ mới 27 tháng tuổi. Ngay sau khi sự việc xảy ra ban công an xã Tân Dương, chính quyền địa phương cùng cán bộ Đồn Công an Vship đã tiến hành các thủ tục theo qui định của pháp luật, bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình mai táng.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Văn Thịnh
.
.
.