Mắc kẹt trong thang máy lên tầng 26 toà nhà Hei Tower, 2 người bị thương phải nhập viện

Chủ Nhật, 20/08/2017, 09:15
Khoảng 21h30 tối ngày 19-8, tại tòa nhà toà nhà Hei Tower, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra vụ mắc kẹt thang máy khiến 2 người bị thương, trong đó 1 người bị chấn thương đầu, 1 người bất tỉnh được đưa đi bệnh viện cấp cứu.


Kể lại sự việc với chúng tôi, anh N., một người dân sống ở tầng 7 tòa nhà kể lại, 2 khách bị thương được xác định 1 nam, 1 nữ, trong đó người nam là người nước ngoài. Qua quan sát, người đàn ông bị thương và phải băng bó ở đầu, người nữ thì bất tỉnh. Cả 2 sau đó được đưa vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu. 

Hiện trường vụ việc lấy từ camera của tòa nhà.

 Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Nhân Chính đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa thang máy xảy ra sự việc, báo cáo Cơ quan Công an quận Thanh Xuân trực tiếp xuống hiện trường lấy thông tin, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Công an quận Thanh Xuân xuống hiện trường tđiều tra làm rõ nguyên nhân.

 Theo anh N., thang máy trên được dùng để chở hàng và phòng khi có người đi cấp cứu. Tuy nhiên, lâu nay thang được sử dụng để chở khách lên quán cafe khá nổi tiếng của tòa nhà ở tầng 26.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 20-8, trao đổi với PV, Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc 2 người mắc kẹt trong thang máy bị thương được đưa đi bệnh viện.

Đại tá Phương cho biết, sáng nay, Đội điều tra Công an quận Thanh Xuân cũng đã trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân.


B. An- H. Hiệp
.
.
.