Lửa thiêu rụi 5 căn nhà ở thị trấn ven biển Cà Mau

Thứ Bảy, 02/06/2018, 08:11
Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc nửa đêm đã thiêu rụi 5 căn nhà, 2 căn bị ảnh hưởng, ước thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng. 

Khoảng 0h, ngày 2-6, tại khóm 7 , thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau), xảy ra vụ cháy dữ dội, khiến cho nhiều người dân sinh sống quanh khu vực hốt hoảng.

Chính quyền địa phương và người dân đã nhanh chóng sử dụng các dụng cụ chữa cháy tại chỗ ngăn để chặn đám cháy. Vụ việc nhanh chóng được báo đến các cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Cà Mau, điều động 2 xe và 1 canô chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng chính quyền và các lực lượng chức năng triển khai đội hình, phương án chữa cháy.

Lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau và Công an huyện Trần Văn Thời kịp thời có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng chữa cháy. 

Tuy nhiên, do khu vực xảy ra hỏa hoạn đa số là các hộ kinh doanh hàng tạp hóa, điện gia dụng, quần áo... nên chứa nhiều vật dụng dễ cháy khiến cho đám cháy bùng phát dữ dội. Đến hơn 1h sáng cùng ngày, đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn. 

Hậu quả, 5 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn và 2 căn nhà bị ảnh hưởng. Theo trình báo của các bị hại, thiệt hại từ vụ hỏa hoạn khoảng 5 tỷ đồng. 

Nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ. 

Đức Văn - H.Giang (clip)
.
.
.