Lễ tiễn 300 nữ thanh niên công nhân về quê ăn Tết

Thứ Năm, 04/02/2016, 11:50
Ngày 4- 2, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido tổ chức Lễ xuất quân Chương trình “Đại gia đình cảm ơn người phụ nữ của năm”, tặng hơn 1.600 suất quà và vé xe đưa nữ công nhân về quê ăn Tết trong dịp Xuân Bính Thân 2016.

Dự Lễ xuất quân có lãnh đạo các Ban, ngành Trung ương; lãnh đạo Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam,...cùng gần 300 nữ thanh niên công nhân đang làm việc tại các công ty, nhà máy, đơn vị…trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Các đại biểu trao quà cho các nữ thanh niên công nhân.

Chương trình được tổ chức nhằm tri ân những người mẹ, người phụ nữ vì mưu sinh đã bươn chải kiếm sống xa gia đình, đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Điều này góp phần thiết thực giúp các chị em công nhân về quê sum họp gia đình và giảm bớt nỗi lo gánh nặng kinh tế khi Tết đến, Xuân về. Bên cạnh đó, chương trình còn tuyên truyền, kêu gọi các tổ chức, đơn vị cùng đồng hành, thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của toàn xã hội đối với đội ngũ lao động trẻ để Tết thêm đầm ấm, vui tươi.

Đoàn xe đưa công nhân về quê ăn Tết.

Tại Lễ xuất quân, đã diễn ra các hoạt động trao vé, tặng quà và tiễn nữ thanh niên công nhân về các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh để sum họp gia đình đón Tết Bính Thân 2016. Nhân dịp này, tại TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, tỉnh Hưng Yên cũng sẽ diễn ra các hoạt động tặng quà và vé xe cho các nữ thanh niên công nhân về quê ăn Tết. Tổng số tiền vé và quà trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Hồng Vân
.
.
.