Lật thuyền trên sông Krông Ana, 3 người tử nạn thương tâm

Thứ Năm, 12/01/2017, 09:39

Trên đường chở một nhóm người đi làm rẫy về, khi ra đến giữa dòng thì chiếc thuyền bất ngờ bị lật úp và chìm xuống đáy sông. Vụ tai nạn đã khiến 3 người bị tử nạn.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 11-1, trên sông Krông Ana, đoạn qua địa bàn xã Ea Trul, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Theo ông Cao Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ea Trul cho biết, vào thời điểm trên, một chiếc thuyền (chưa rõ danh tính người điều khiển) chở theo khoảng 18 người (chủ yếu trú tại xã Buôn Triết, huyện Lắk) trên đường đi làm rẫy về. Khi thuyền ra đến giữa dòng thì bất ngờ bị lật úp.

Vụ tai nạn đã khiến anh Phan Xuân Quyền (24 tuổi, trú tại thôn 2, xã Ea Trul, huyện Krông Bông), chị Nguyễn Thị Định và Nguyễn Thị Bích (cùng trú tại xã Buôn Triết, huyện Lắk) bị nước cuốn trôi mất tích. 15 người còn lại may mắn bơi được vào bờ nên thoát nạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm những nạn nhân mất tích. Đến tối 11-1, thi thể của 2 nạn nhân Nguyễn Thị Định và Nguyễn Thị Bích đã được tìm thấy, riêng thi thể anh Quyền đến sáng nay 12-1 vẫn chưa được tìm thấy.

Cũng theo ông Thọ, chiếc thuyền bị lật là do một người dân sống gần đó sử dụng để vận chuyển hàng hóa và phục vụ người dân sinh sống hai bên bờ đi làm rẫy nương.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an huyện Krông Bông đã có mặt tại hiện trường để tham gia tìm kiếm và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.