Lật thuyền đánh cá, một người chết và một người mất tích

Thứ Ba, 22/11/2016, 17:40
Vào khoảng 2h ngày 22-11, tại suối Nậm Mạ, khu vực lòng hồ Thủy điện Sơn La, thuộc địa bàn bản Diềng Thàng, xã Nậm Cha, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu, đã xảy ra vụ tai nạn lật thuyền đánh bắt tôm, cá khiến một người chết và một người hiện mất tích.

Các nạn nhân được xác định là anh Phàn A Đại (24 tuổi, thường trú tại bản Diềng Thàng) và cháu họ của mình là Phàn A Sang (11 tuổi, trú tại bản Nậm Phìn, xã Căn Co, huyện Sìn Hồ, Lai Châu).

Hai nạn nhân trên gặp nạn khi đang đánh bắt tôm, cá trên khu vực lòng hồ thủy điện Sơn La cách bản vài trăm mét. Khi sự việc xảy ra, anh Tẩn A Dìn, một thuyền đánh tôm khác phát hiện thấy có chăn màn trôi nổi trên mặt nước.

Xác định có sự việc không lành xảy ra với thuyền của anh Đại nên anh Tẩn A Dìn đã đã thông báo cho người nhà nạn nhân cùng cơ quan chức năng địa phương để phối hợp tìm kiếm.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.

Đến cuối giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Phàn A Sang. Còn nạn nhân Phàn A Đại hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Công an xã Nậm Cha cho biết, công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích gặp nhiều khó khăn như suối nước sâu, rộng, dưới lòng suối có nhiều hang hốc đá...

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân còn mất tích và nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng địa phương khẩn trương thực hiện.

Quang Minh
.
.
.