Lãnh đạo doanh nghiệp xin lỗi người lao động vì trong thức ăn có “vật thể lạ”

Thứ Tư, 18/09/2019, 13:22
Sau khi có thông báo của lãnh đạo công ty, hàng ngàn công nhân Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng đã đi làm trở lại bình thường, bắt đầu từ sáng 18-9.


Liên quan đến sự cố tại nhà ăn của Công ty Panko Tam Thăng (xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) vào trưa 17-9 dẫn đến hàng ngàn công nhân của công ty này ngưng việc tập thể, ông Han Chul Joon, Tổng Giám đốc công ty, đã ký thông báo gửi người lao động để xin lỗi.

Theo thông báo này, vào ngày 7-9 và ngày 17-9, Ban lãnh đạo công ty nhận được phản ánh của người lao động về việc phát hiện trong thức ăn có vật thể lạ. Công ty Panko Tam Thăng xin lỗi toàn thể người lao động về sự cố đáng tiếc này.

Công nhân Công ty Panko Tam Thăng ngưng việc tập thể vào trưa 17-9.

Sự việc xảy ra có thể do thiếu sót trong khâu chuẩn bị, chế biến và bảo quản thức ăn chưa cẩn thận. Sau khi nhận được phản ánh của đông đảo người lao động, Ban lãnh đạo công ty đã nhanh chóng có cuộc họp với bộ phận công đoàn và các cơ quan chức năng để tiến hành điều tra.

“Với sự cố tại nhà ăn vào ngày 7-9 và ngày 17-9, Công ty Panko Tam Thăng xin nhận toàn bộ trách nhiệm và đưa ra các biện pháp giải quyết để xử lý vấn đề như: Cải thiện không gian nhà ăn sạch sẽ; tăng cường giám sát chặt chẽ về tất cả các khâu nhập hàng hóa, bảo quản hàng hóa và chế biến thực phẩm; sử dụng khay đậy, màn che để bảo quản thực phẩm đã chế biến;… Công ty Panko Tam Thăng cam kết sẽ nỗ lực hết sức để cải thiện chất lượng bữa ăn cũng như các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm”, trích thông báo của Công ty Panko Tam Thăng.
Ngọc Thi
.
.
.