Lạc chân nơi góc phố thời trang ma-nơ-canh giữa lòng Hà Nội

Thứ Hai, 08/04/2019, 16:24
Một lần lạc bước tới con phố Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội), nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh hàng trăm ma-nơ-canh có hình dạng, kích thước như người thật được xếp hàng chật cứng vỉa hè trong trang phục rực rỡ.


Phố Ninh Hiệp (thuộc xã Ninh Hiệp cách khu chợ vải vóc, quần áo lớn nhất miền bắc chừng hơn 1km) được biết đến như là khu kinh doanh quần áo thời trang với những cửa hàng quần áo chủ yếu bán sỉ cung cấp cho không chỉ thủ đô Hà Nội mà còn đi nhiều tỉnh thành khác.
Tuy nhiên, chỉ mới gần đây khi mà trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một góc phố vắng vẻ trong buổi sáng sớm kèm theo dòng chia sẻ, "Đông nhưng không chen chúc xô đẩy, cũng chả cãi chửi nhau bao giờ" thì còn phố Ninh Hiệp mới được biết tới với những điều thú vị khác, một con phố ma-nơ-canh.
Những ma-nơ-canh đủ loại, có loại yểu điệu trong hình dáng 'phái yếu'.
Những ma-nơ-canh có hình dạng, kích thước như người thật khoác lên mình đủ kiểu dáng thời trang được bày kín vỉa hè, dọc theo con phố dài chừng 1 km.
Không chỉ có ma-nơ-canh người lớn, nơi đây còn vô số ma-nơ-canh với kích thước ngang bằng những đứa trẻ với đủ lứa tuổi.
Nhiều người dân khi tới đây mua hàng cho biết nếu đang đi mà có lỡ va trúng vào ma-nơ-canh đôi khi cũng giật mình thon thót vậy.
Ma-nơ-canh được bày khắp các con ngõ nhỏ.
Một số chủ cửa hàng thậm chí còn trang trí tóc giả cho ma-nơ-canh cho thêm phần sinh động và "xinh gái".
Theo chủ cửa hàng quần áo trên phố Ninh Hiệp, mỗi ma-nơ-canh có giá từ vài trăm nghìn đồng đến 1,5 triệu đồng.
Một chủ cửa hàng đang tranh thủ mặc cho ma-nơ-canh bộ váy mới để quảng cáo tới khách mua hàng.
Nhóm PV (Ảnh)
.
.
.