Bể bơi dát vàng 24K lớn nhất thế giới tại Đà Nẵng

Chủ Nhật, 01/10/2017, 16:55
Lần đầu tiên tại TP. Đà Nẵng có một khách sạn “dát vàng” và một bể bơi vô cực được Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) xác nhận và công bố là “Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới” hiện nay. 

Ngày 1/10, Tổ hợp khách sạn, căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng đã chính thức được khánh thành và sẵn sàng đưa vào phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 vào đầu tháng 11, đồng thời xác lập nhiều kỷ lục mới trên thị trường xây dựng và bất động sản du lịch Việt Nam.

Tổ hợp khách sạn, căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng với nhiều kỷ lục trong nước và quốc tế được xác lập đã sẵn sàng phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 vào tháng 11 sắp đến.

Tổ hợp Hoà Bình Green Đà Nẵng do Tập đoàn Hoà Bình làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 12.327,7m2 tại đường Lê Văn Duyệt (ngay bên cạnh cầu Thuận Phước, thuộc phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà). Tổ hợp cao 29 tầng với tổng cộng 1.824 phòng khách sạn, căn hộ tiêu chuẩn 5 sao. 

Đây cũng là tòa nhà có số phòng khách sạn lớn nhất Việt Nam (hơn 1.600 phòng) cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đa dạng.

Cận cảnh bể bơi vô cực dát vàng 24k cao và lớn nhất thế giới do Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới cũng  xác nhận.

Trong khuôn khổ dự án, Tập đoàn Hòa Bình còn xây dựng khu công viên 9 kỳ quan thế giới dát vàng, gồm những công trình biểu tượng thu nhỏ như Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp, Chùa Một Cột... Bên cạnh đó là phòng khám đa khoa quốc tế rộng 2.000m2 với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ uy tín từ Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam. 

Kết quả khám bệnh của phòng khám sẽ được công nhận trên toàn cầu, góp phần thu hút du khách trong và ngoài  nước đến nghỉ dưỡng kết hợp với khám bệnh mà không phải bay sang Singapore như hiện nay.  

Đặc biệt, trên nóc của tòa nhà Hòa Bình Green Đà Nẵng là một bể bơi vô cực lát gạch phủ vàng 24K. Tại lễ khánh thành, Tập đoàn Hòa Bình đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chính thức trao chứng nhận tổ hợp căn hộ khách sạn có “Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất Việt Nam”. 

Đồng thời, Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) cũng  xác nhận và công bố là “Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới” hiện nay.

Hoài Thu
.
.
.