Kịp thời đưa thuyền bị nạn vào bờ an toàn

Thứ Bảy, 14/11/2020, 13:44
Sáng ngày 14/11, Công an thị trấn Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 2 ngư dân đánh cá trên biển bị lật thuyền vừa được đưa vào bờ, Công an thị trấn Lộc Hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường hỗ trợ sơ cứu nạn nhân và đưa thuyền của ngư dân vào bờ an toàn

Theo đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, khi đang hành nghề đánh bắt cá trên biển, anh Trần Văn Tình (SN 1973, chủ thuyền) và anh Trương Dũng (SN 1989, thuyền viên), cùng trú tại tổ dân phố Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà không may bị sóng đánh lật thuyền. Rất may sau đó, 2 ngư dân đã được thuyền đánh cá gần đó cứu vớt đưa vào bờ.

Thuyền đánh cá được đưa vào bờ an toàn.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Lộc Hà đã nhanh chóng có mặt sơ cứu nạn nhân, hiện sức khoẻ cả 2 ngư dân đã ổn định. Ban Công an thị trấn liên lạc với UBND thị trấn để báo cáo sự việc, đồng thời đề nghị triển khai lực lượng tổ chức trục vớt thuyền đưa vào bờ. Đến khoảng 8h30' sáng nay, thuyền đánh cá được đưa vào bờ an toàn.

Được biết, do ảnh hưởng của bão số 13 kết hợp với không khí lạnh nên trong s áng  nay vùng biển Hà Tĩnh có gió mạnh dần lên cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9, sau tăng lên cấp 8, cấp 9, giật cấp 10, khuyến cáo ngư dân không ra khơi khi có biển động.

Thanh Ngà - Ngô Hảo
.
.
.