Kinh hãi học sinh lớp 10 bị gốc cà phê đâm xuyên qua mắt

Thứ Bảy, 19/03/2016, 14:18
Trong lúc đi chở nguyên liệu về để cắm trại nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, một học sinh lớp 10 đã bị ngã xe, gốc cà phê đâm xuyên qua hốc mắt.

Lúc 8h30 ngày 19-3, em Võ Thanh Thuận (16 tuổi), ngụ tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng), là học sinh lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn, trong lúc điều khiển xe gắn máy đi chở nguyên liệu về cắm trại chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thì bị ngã xe. 

Võ Thanh Thuận ngã úp mặt vào một đống cà phê được người dân đắp đống để ở bên đường. Một gốc cà phê lớn đã cắm thẳng vào hốc mắt phải, xuyên vào rất sâu khiến nạn nhân bất tỉnh.

Nạn nhân Võ Thanh Thuận bị gốc cà phê cắm sâu trong hốc mắt.

Người dân địa phương đã nhanh chóng chuyển em Võ Thanh Thuận tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng 2 tại TP Bảo Lộc trong lúc vẫn còn nguyên gốc cà phê cắm sâu trong hốc mắt.

Sau khoảng 15 phút hội ý, các bác sỹ tại Phòng cấp cứu đã quyết định dùng cưa chuyên dụng để cưa sọ người cưa bớt một đoạn cành cây cà phê đang cắm trong mắt nạn nhân cho đỡ vướng. Ngay sau đó, nạn nhân Võ Thanh Thuận được sơ cứu và chuyển viện xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) với phần gốc cây cà phê vẫn còn nguyên trong hốc mắt. 

Các bác sỹ tại Bệnh viện II Lâm Đồng cảnh báo hầu như năm nào cũng có học sinh bị tai nạn khi đi chặt cây làm trại. Nhẹ thì bị tre nứa hoặc dao rựa gây thương tích ở tay chân, nặng hơn thì tử vong do tai nạn giao thông, đuối nước. 

Kim Ngân
.
.
.