Kiểm tra cửa hàng thực phẩm chay đóng gói nghi có giòi

Thứ Năm, 11/06/2015, 19:49
Sáng 11/6, ông Nguyễn Văn Đạt, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương cho biết, đã chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ thị xã Thuận An tiến hành kiểm tra, lấy mẫu tại đại lý của chị Trần Phan Huy Tưởng, hộ kinh doanh tại chợ Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Cùng ngày, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã đến kiểm tra điều kiện kinh doanh ở chi nhánh của Công ty Âu Lạc, TP Thủ Dầu Một, nơi nghi kinh doanh sản phẩm bị người tiêu dùng phát hiện có nhiều giòi bò bên trong.

Giòi bò ở thực phẩm chay bị chị Hoa phát hiện.

Chiều tối cùng ngày, đại diện cửa hàng thực phẩm chay Âu Lạc tại TP Thủ Dầu Một thừa nhận, bao bì do chị Nguyễn Thị Hoa mang đến cửa hàng để khiếu nại chính là của công ty Âu Lạc. Tuy nhiên, do các sản phẩm đã qua chế biến và đã khui khỏi bịch nên chưa thể xác định đó là sản phẩm của công ty hay không.

Ngoài ra, cửa hàng cũng cho biết, trường hợp sản phẩm hư hỏng vẫn chưa thể xác định nguyên nhân hư hỏng ở công đoạn nào, nhất là trong quá trình vận chuyển, điều kiện bảo quản ở đại lý, cửa hàng buôn bán…

Dự kiến ngày 15/6, cơ quan chức năng sẽ có buổi làm việc với khách hàng, Công ty Âu Lạc để giải quyết liên quan các khiếu nại của chị Nguyễn Thị Hoa.

D.Anh
.
.
.