Không có chuyện “hôi” lợn khi ô tô bị lật ở Lạng Sơn

Thứ Tư, 15/11/2017, 19:07
Có xảy ra sự việc xe tải chở lợn gặp sự cố trên địa bàn xã Trùng Quán (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) nhưng không có chuyện người dân địa phương hôi của.


Ngày 15-11, liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho rằng ô tô chở lợn bị lật, người dân thi nhau “hôi của” xảy ra ở xã Trùng Quán (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) gây xôn xao dư luận, chỉ huy Công an huyện Văn Lãng khẳng định, những thông tin lan truyền là không chính xác.

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội (nguồn FB)

Có xảy ra sự việc xe tải chở lợn gặp sự cố trên địa bàn xã Trùng Quán, nhưng không có chuyện người dân địa phương hôi của.

Đại tá Phạm Tuấn Bằng, Trưởng Công an huyện Văn Lãng  cho biết, ngay hôm xảy ra vụ việc, Công an huyện Văn Lãng đã triển khai xử lý, đồng thời tìm kiếm được 6 con lợn chạy vào khu dân cư. Số lợn còn lại chạy đi đâu cơ quan Công an vẫn đang tìm kiếm vì khi chiếc xe bị lật, lợn chạy ra tứ tung.

Ngay sau khi cứu hộ được ô tô, tài xế và phụ xe đi luôn, không liên hệ trình báo gì về việc mất lợn.

Hình ảnh xe ô tô chở lợn bị lật trên đường ở khu vực xã Trùng Quán (ảnh Facebook)

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng, một chiếc xe tải chở 40 con lợn khi đi qua địa bàn xã Trùng Quán, do lái xe tránh một người đi xe máy say rượu nên đã bị lật, người dân nơi đây đổ xô ra “hôi” lợn, mang về nhà. 

Tuy nhiên, thông tin này là không chính xác, làm ảnh hưởng đến hình ảnh địa phương.

Tâm Minh
.
.
.