Không có chuyện bắt cóc trẻ em tại siêu thị ở Hà Nội

Thứ Sáu, 28/09/2018, 16:36
Ngày  28-9, Công an huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, thông tin về vụ việc bắt cóc bé trai 3 tuổi bị lạc mẹ ở siêu thị được lan truyền trên mạng xã hội 3 ngày qua là hoàn toàn không chính xác. 


Trước đó, tối ngày 25-9, trên mạng xã hội Facebook xôn xao khi một tài khoản cá nhân tên Thái Phong đăng tải lên đoạn video clip dài gần 1 phút kèm theo dòng chữ “Ai có con thì cẩn thận nhé…”.

Thông tin vụ bắt cóc trẻ em tại siêu thị Lan Chi lan truyền trên mạng xã hội.

Dù chưa rõ thực hư của câu chuyện nhưng đoạn video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ. Anh P.M.T. (28 tuổi, trú tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội) là bố của cháu nhỏ trong đoạn clip trên cho biết, gia đình đưa cháu P.M.P. (3 tuổi, con trai anh T.) đến siêu thị Lan Chi (Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì). 

Khi hai vợ chồng đi vào phía trong để mua sắm có nhờ người thân trông con giúp. Tuy nhiên, khi không thấy bố mẹ đâu, cháu P. đã chạy ra sân để tìm nên gia đình đã lạc mất cháu bé trong khu vực của siêu thị Lan Chi. Sau đó một người phụ nữ đã tới dỗ dành cháu bé nhưng không được nên đã tìm cách đưa trả cháu bé về gia đình. 

Hiện nay sức khỏe và tâm lý của cháu đã tạm ổn định. Công an huyện Ba Vì sẽ tiến hành điều tra, xử lý những thông tin không đúng sự thật đã được đăng tải.

M.Hiền
.
.
.