Kho bốc cháy, 200 tấn nông sản bị thiêu rụi

Thứ Ba, 31/10/2017, 13:59
Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2h30’ ngày 31-10 tại kho nông sản của Công ty cổ phần Đại Tín ở bên đường quốc lộ 19, thuộc địa phận thôn Ngọc Thạnh, xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn (Bình Định). 


Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã điều động hơn 100 CBCS cùng 9 xe chữa cháy, 7 máy bơm, khẩn trương tiếp cận hiện trường. 

Do ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan nhanh trên diện rộng trong khu kho xưởng 5.000m2, hàng ngàn bao bột mì, bã mì chất cao, khói tỏa mù mịt…nên công tác chữa cháy vấp phải nhiều khó khăn; một số phương tiện chữa cháy từ thị xã An Nhơn, huyện Tây Sơn và Khu công nghiệp Phú Tài đã được huy động phối hợp nhưng một phần kho xưởng bị sập đổ. 

Đến 10h30’ sáng 31-10, xe cơ giới chuyên dụng đào đất được đưa đến hiện trường bốc dỡ những bao bột mì ở cửa kho để Cảnh sát PCCC phun nước vào bên trong. Ảnh: Trọng Lợi

Đến 10h30’ sáng cùng ngày, xe cơ giới chuyên dụng đào đất được điều đến bốc dỡ nhiều tấn bột mì ra khỏi phân xưởng để Cảnh sát PCCC phun nước vào bên trong.

Ước tính ban đầu, khoảng 200 tấn hàng hóa là bột mì, bã mì của một số doanh nghiệp, cá nhân thuê kho cùng với thiết bị máy móc, khung cửa gỗ bị lửa thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra.

Hữu Toàn
.
.
.