Khánh thành và đưa vào hoạt động nhà khách Quốc Hội tại Đà Nẵng

Thứ Sáu, 19/05/2017, 18:34
Nhà khách Quốc hội tại Đà Nẵng vừa chính thức khánh thành và đi vào hoạt động vào hôm nay 19-5.

Đây sẽ là nơi làm việc không thường xuyên của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên; đồng thời là nơi làm việc, tổ chức hội thảo, hội nghị của các cơ quan Quốc hội và Văn phòng Quốc hội tại Đà Nẵng; phục vụ đón tiếp các đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc, dự hội nghị, hội thảo của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội…

Nhà khách Quốc hội (NALOD) vừa chính thức khánh thành và đi vào hoạt động phục vụ đại biểu HĐND các tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên. Đồng thời đây cũng là nơi làm việc, tổ chức hội nghị, hội thảo... của các cơ quan Quốc hội và Văn phòng Quốc hội tại Đà Nẵng...

Nhà khách Quốc hội (NALOD) được khởi công  xây dựng vào ngày 23-2-2014, tọa lạc tại 192 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) với diện tích đất 3.348,9m2, diện tích xây dựng 1.468m2 với quy mô là một tòa nhà cao 21 tầng, gồm 250 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình, spa cao cấp, nhà hàng.

Công trình có tổng vốn đầu tư 458 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước Văn phòng Quốc hội làm chủ đầu tư, Tổng Cty 789 (Bộ Quốc phòng) là nhà thầu xây lắp chính. 

Khi đưa vào sử dụng, đây là nơi làm việc không thường xuyên của đại biểu Quốc hội; đại biểu HĐND các tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên. Đồng thời, đây cũng là nơi làm việc, tổ chức hội nghị, hội thảo... của các cơ quan Quốc hội và Văn phòng Quốc hội tại Đà Nẵng; phục vụ đón tiếp các đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc và dự hội nghị, hội thảo của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội. 

Hoài Thu
.
.
.