Hơn 600 người tham gia “Chạy vì động vật hoang dã”

Chủ Nhật, 11/12/2016, 18:41
Ngày 11-12, hơn 600 người đã tham gia giải “Chạy vì động vật hoang dã” năm 2016 do Câu lạc bộ chạy tình nguyện Red River Runners Hà Nội phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên tổ chức.


Giải chạy là cơ hội để các cá nhân thể hiện sự ủng hộ, sẵn sàng “hành động ngăn chặn sự tuyệt chủng” và khuyến khích cộng đồng không sử dụng các sản phẩm thuốc Đông y có nguồn gốc từ động vật hoang dã nguy cấp.

Tại giải chạy, người tham gia có cơ hội lựa chọn chạy vì một trong số bốn loài động vật hoang dã nguy cấp thường bị săn bắt và sử dụng làm thuốc bao gồm gấu, hổ, tê giác và tê tê.

Giải chạy với các cự ly 5km, 10km, 21km nhằm thu hút đông đảo người tham gia từ trẻ em cho đến các vận động viên kì cựu. Giải năm nay có sự góp mặt của các đội đến từ Đại sứ quán Anh, Pháp, Mỹ, Nam Phi, Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Cơ quan phát triển Quốc tế của Hoa Kỳ và một số các doanh nghiệp đối tác của Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên như khách sạn Pan Pacific Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại chuyển phát nhanh Nội Bài.

Hải Châu
.
.
.