Hội viên Active Fitness & Yoga được đi tập trở lại

Thứ Năm, 09/03/2017, 22:32
Sau khi báo CAND đưa bài "Active Fitness & Yoga bất ngờ đóng cửa, nhiều hội viên tố bị lừa", chiều nay (9-3), đại diện phía Active chính thức thông báo, trung tâm này đã được bán lại cho NClub Fitness & Yoga. Sau khi chuyển giao, các hội viên của Active vẫn được đi tập như bình thường.

 

Nội dung thông báo của Active nêu rõ: "Chúng tôi đã tìm được đối tác mới để giúp ổn định tình hình tập luyện của quý hội viên – CLB NClub Fitness & Yoga (số 2B Hoa Lư). Đề nghị tất cả quý hội viên của Active có thẻ tập hoặc hợp đồng, phiếu thu hợp lệ liên hệ với NClub để được giải quyết quyền lợi".
Chỉ sau đó ít giờ, trên trang web chính thức của NClub Fitness & Yoga cũng xác nhận đã hoàn tất việc mua lại Active. "CLB đã hoàn tất việc mua lại trang thiết bị và thuê lại địa điểm hoạt động của Công ty TNHH thể thao Active – số 9 Đào Duy Anh. Kính mời tất cả hội viên của Active có thẻ hoặc hợp đồng, phiếu thu hợp lệ tới văn phòng làm việc của NClub tại số 2B Hoa Lư (Q Hai Bà Trưng) để làm thủ tục đổi thẻ, hợp đồng" – nội dung thông báo của NClub.

Thông báo chính thức từ Active
Như vậy, cùng với sự vào cuộc của báo CAND, chỉ sau 3 ngày, những lùm xùm xung quanh việc bất ngờ đóng cửa phòng tập 5 sao Active Fitness & Yoga đã cơ bản được giải quyết. 

NClub Fitness & Yoga xác nhận việc mua lại Active và đảm bảo quyền lợi cho hội viên

K. Vy
.
.
.