Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen cho “người hùng” cứu cháu bé rơi từ tầng 12

Thứ Ba, 02/03/2021, 18:12
Chiều 2/3, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Trần Quốc Hùng đã đến thăm, biểu dương và trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh vì đã có hành động cao đẹp, dũng cảm cứu người, góp phần lan tỏa giá trị nhân ái trong cộng đồng.


Anh Nguyễn Ngọc Mạnh chính là người đã lao ra, đỡ kịp bé gái hơn 2 tuổi rơi từ tầng 12A, chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng ( phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội), cứu bé thoát chết thần kỳ.

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh khiêm tốn chia sẻ: “Trong những ngày qua tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên của các cá nhân, các tổ chức, cơ quan, đoàn thể về tinh thần và vật chất. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn và tôi gửi gắm những phần quà nhỏ thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để trao đến các bé có hoàn cảnh khó khăn khác trong xã hội”. 

Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao Bằng khen vì hành động Dũng cảm tặng anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Hành động cứu cháu bé 3 tuổi khi bé bị rơi từ của anh Nguyễn Ngọc Mạnh rất đáng biểu dương, khen ngợi và cần được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. Điều tốt đẹp đó sẽ giúp cho cuộc sống đẹp hơn, con người yêu thương và nhân hậu với nhau hơn, sống có trách nhiệm với cộng đồng.

Tâm Minh
.
.
.