Hành động đáng biểu dương của 2 học sinh lớp 12 trước giờ khai giảng

Thứ Hai, 05/09/2016, 17:16
Sáng 5-9, trên đường đến trường dự lễ khai giảng, hai em Dương Văn Thạch và Nguyễn Công Đức (đều là học sinh lớp 12M, trường THPT Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) nhặt được một chiếc túi xách. Hai em đã trao cho Công an trả cho người đánh rơi...

Sau khi nhặt được chiếc túi xách, Thạch và Đức đã đưa chiếc túi xách đến Công an thị xã Hồng Lĩnh, nhờ tìm người đánh rơi tài sản để trả lại rồi vội vã đến trường dự lễ khai giảng.

Hai học sinh Dương Văn Thạch và Nguyễn Công Đức trao trả lại tài sản cho chị Lê Thị Huệ ở trụ sở Công an thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Tiếp nhận chiếc túi xách từ hai em học sinh, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tiến hành mở túi xách kiểm tra và phát hiện trong túi có một máy tính bảng, một điện thoại di động và hơn 400 ngàn đồng cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên chị Lê Thị Huệ (32 tuổi). Tiến hành xác minh, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã làm rõ tài sản bị đánh rơi trên là của chị Huệ, hiện là giáo viên trường mầm non Đức Thuận, ở thị xã Hồng Lĩnh.

Trong ngày, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tiến hành bàn giao lại tài sản cho chị Huệ. Hành động đẹp của hai em học sinh Dương Văn Thạch và Nguyễn Công Đức rất đáng được biểu dương, khen ngợi.

Sông Lam
.
.
.