Học sinh lớp 5" khua dao" trúng mông bạn

Thứ Tư, 03/04/2019, 19:20
L. có rút dao bấm ra khua để dọa nhưng không làm chủ được nên đã trúng phần mông của K…

Ngày 3-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Vinh (Nghệ An) đã có văn bản báo cáo sự việc xảy ra ở Trường Tiểu học Cửa Nam 1. Theo đó sự việc xảy ra vào ngày 30-3, tại sân trường, em Lê V.T.K đã vô tình đá bóng trúng em B. làm hỏng điện thoại của B. dẫn đến cãi vã.

Sau đó B. đã nói chuyện này với một học sinh khác là em N.Q.L rồi cả hai tới gặp K. để bắt em này xin lỗi. Trong lúc nói chuyện L. có rút dao bấm ra khua để dọa nhưng không làm chủ được nên đã trúng phần mông của K. gây ra chảy máu, phải khâu 2 mũi.

Trường Tiểu học Cửa Nam, nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Trường Tiểu học Cửa Nam đã phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh gặp gỡ gia đình của các em. Trong cuộc làm việc với các phụ huynh liên quan, phụ huynh của em K. đã chấp nhận lời xin lỗi của em L. và gia đình, đồng thời bỏ qua sự việc trên.

Cùng ngày, ông Thái Văn Thành - Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An đã đến thăm hỏi gia đình cháu K. Đồng thời, ông Thành cũng yêu cầu trường không bao che và xử lý nghiêm khắc, đồng thời rút kinh nghiệm sâu sắc sau sự việc này.


Hùng Quân
.
.
.