Đôi nam nữ lao xuống sông Như Ý tự vẫn sau khi cãi vã

Thứ Năm, 04/05/2017, 18:19
Người dân phường Xuân Phú (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế) không khỏi bàng hoàng khi đôi nam nữ lao xuống sông Như Ý tự vẫn.

Vào gần 15h chiều 4-5, một số người dân đang ngồi nghỉ bên bờ sông Như Ý, phường Xuân Phú, TP Huế hoảng hồn khi phát hiện đôi nam nữ nhảy xuống khúc sông cạnh đó tự tử. 

Thông tin ban đầu được biết, danh tính hai nạn nhận được xác định là Nguyễn Văn Đ. Th. (26 tuổi, quê ở Quảng Nam) và Dương Th. Th. (25 tuổi, quê ở Thái Nguyên).

Rất đông người dân địa phương đến chứng kiến vụ việc sau khi thi thể 2 nạn nhân được vớt đưa lên bờ.

Ông Võ Đại Công, trú ở phường Vỹ Dạ, TP Huế là người trực tiếp trục vớt thi thể 2 nạn nhân cho biết, vào thời điểm trên, ông đang chèo thuyền ở bờ sông đối diện thì thấy một thiếu nữ lao xuống sông, sau đó có nam thanh niên nhảy theo. 

“Tôi cứ tưởng nam thanh niên lao xuống sông cứu người nhưng sau thấy lâu quá, biết chuyện chẳng lành nên tôi chèo thuyền đến cứu thì đã muộn”, ông Công nói.

Khu vực sông Như Ý, nơi đôi nam nữ nhảy tự vẫn.

Một số người dân địa phương cho biết, đôi nam nữ này cùng làm ở một công ty và là người yêu của nhau. Cả 2 đang thuê trọ tại một nhà dân ở đường Nguyễn Lộ Trạch, TP Huế. 

Trước khi xảy ra vụ việc, người dân thấy đôi nam nữ này có to tiếng qua lại với nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Anh Khoa
.
.
.