Lửa bùng phát giữa trưa trong phòng ngủ, mẹ chết hai con bị thương

Chủ Nhật, 18/06/2017, 17:19
Một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra vào khoảng 11h45’ ngày 18-6 tại căn nhà anh Lương Thế Kiệt (34 tuổi, thôn Long Bình, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) khiến 3 người thương vong.

Vào thời điểm đó, một số người dân địa phương bất ngờ phát hiện vụ cháy đang bùng phát từ bên trong phòng ngủ gia đình anh Kiệt, nên phá cửa để lao vào cứu chữa.

Hiện trường vụ hỏa hoạn trong phòng ngủ.

Sau khi khống chế và dập tắt ngọn lửa, mọi người hoảng hốt chứng kiến thảm cảnh người vợ anh Kiệt là chị Phan Thị Thu Hưởng, 32 tuổi đã tử vong. Hai con là Lương Minh Phát, 5 tuổi và Lương Minh Phú, 3 tuổi đã ngất xỉu do bị bỏng và ngạt khói, nên được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận để cấp cứu.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ cháy. Ảnh : Đức Minh.

Được biết phía sau căn nhà nêu trên có một phân xưởng đúc kim loại tọa lạc trên cùng thửa đất, thời điểm xảy ra vụ cháy công nhân đã rời khỏi phân xưởng, chị Hưởng cùng hai đứa con đang ngủ trưa. 

Trong buổi chiều cùng ngày, Công an huyện Ninh Phước đã tiến hành hoạt động khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hữu Toàn
.
.
.