Hố 'tử thần' lớn xuất hiện giữa đường vào ban đêm

Thứ Tư, 25/11/2015, 08:04
Khoảng 20h đêm 24-11 xuất hiện một hố “tử thần” lớn trên đường Bùi Trọng Nghĩa ở TP Biên Hòa, Đồng Nai. Với diện tích khoảng 20m² sâu khoảng 2m và chiếm gần 1/3 chiều rộng của đường khiến nhiều người đi đường phải thót tim vì suýt lao xuống hố này.


Hố tử thần xuất hiện sau cơn mưa lớn tại Biên Hòa, nằm ngay khúc cua đường Bùi Trọng Nghĩa và đường Đồng Khởi với diện tích khoảng 20m²² sâu khoảng 2m và chiếm gần 1/3 chiều rộng của đường Bùi Trọng Nghĩa. Đây là tuyến đường rất đông người và phương tiện qua lại nên quá nguy hiểm đối với người và phương tiện tham gia giao thông qua khu vực  này. Do trời tối nên gần tới nơi người đi đường mới phát hiện hố “tử thần”, đều một phen thót tim khi người và phương tiện xuýt bị lao xuống hố sâu.

Hố “tử thần” xuất hiện trong đêm trên đường Bùi Trọng Nghĩa ở TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hố “tử thần” xuất hiện vào ban đêm nên đơn vị sửa chữa cầu đường không khắc phục kịp thời, người dân khu vực này đã đưa một số đồ dùng, vật dụng như ghế nhựa, thùng các tông, biển báo đặt phía trước 2 đầu để cảnh báo cho người đi đường biết mà tránh. Theo một số người dân thì đoạn đường này cũng đã 2 lần xuất hiện hố “tử thần” như vậy, tuy nhiên đây là lần xuất hiện hố lớn và sâu nhất từ trước tới nay.

Ngọc Sơn
.
.
.