Hé lộ nguyên nhân vụ cháy nhà làm 4 người cùng gia đình tử vong

Thứ Bảy, 05/06/2021, 10:42
Bước đầu, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác định, nguyên nhân vụ cháy là chập điện. Hiện các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra để đưa ra kết luận chính thức.


Như CAND Online đã đưa tin, lúc 0h52 ngày 5/6, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận tin báo cháy xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng trên đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi nên đã huy động 6 xe chữa cháy và 52 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương tiếp cận hiện trường để dập lửa và thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ.

Người dân bàng hoàng trước hậu quả đau lòng từ vụ cháy.

Đến khoảng 3h cùng ngày, vụ cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã làm 4 người trong 1 gia đình tử vong, bước đầu xác định do chết ngạt, gồm vợ chồng anh Bùi Phước T. (SN 1986, quê phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi), chị Bùi Thị Thu Th. (SN 1987, quê xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi) và 2 người con là Bùi Phước T. (SN 2015), Bùi Phước Đ. (SN 2018).

Bước đầu, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy trên là do chập điện. Hiện các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi vẫn đang tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường để đưa ra kết luận chính thức.

Được biết, vợ chồng anh T. thuê căn nhà này để làm cơ sở mua bán thiết bị điện đã được một thời gian. Sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, người thân đã đến làm các thủ tục cần thiết để đưa các nạn nhân về lo hậu sự.

Trong sáng 5/6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã đến kiểm tra hiện trường vụ cháy; bày tỏ sự chia sẻ trước nỗi đau mất mát của các nạn nhân, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy...

Ngọc Thi
.
.
.