Hành động đẹp chiều 30 Tết

Thứ Sáu, 12/02/2021, 18:13
Ngày 12/2 (Mùng 1 Tết), Công an xã Tân Lập (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cho biết mới bàn giao tài sản của một người dân bị mất  ở khu chợ địa phương chiều 30 Tết.

Vào khoảng 17 giờ ngày 30 Tết (11/2/2021), Công an xã Tân Lập, huyện Đồng Phú tiếp môt nữ sinh đến trình báo mình bị mất một chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ, tiền và thẻ ATM trong khi đi chợ Tân Lập mua sắm hàng Tết. Em cho biết họ tên là Bùi Thị An, 20 tuổi, hộ khẩu thường trú ở tỉnh Thái Bình, hiện là sinh viên Trường Đại học Bình Dương, đang nghỉ Tết với gia đình tại xã Tân Lập. Trước đó trong khi đi mua sắm Tết tại chợ Tân Lập, em vô tình làm mất chiếc ví, em và người thân đã tổ chức đi tìm kiếm rất lâu nhưng không tìm thấy. Vì vậy em đã ra Công an xã trình báo.

Đại diện Công an xã tân Lập trao lại tài sản làm rơi cho em Bùi Thị An.

Tiếp nhận tin báo mất tài sản của nữ sinh trên, Công an xã Tân Lập đã thông báo rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh của xã và đặc biệt là khu chợ nơi nữ sinh khai làm mất ví. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Công an xã Tân Lập, huyện Đồng Phú tiếp bà Cao Thị Hồng, 69 tuổi, trú Khu Chợ, thuộc ấp 3, xã Tân Lập đến trình báo mình có nhặt được chiếc ví tại khu vực Chợ Tân Lập. Bên trong ví có số tiền 2.650.000 đồng, thẻ ATM và một số giấy tờ khác. Chiếc ví đã được bà Hồng giao nộp lại cho Công an xã Tân Lập để tìm người bị mất tài sản trả lại.

Bà Cao Thị Hồng trả lại tài sản của người đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận chiếc ví do bà Cao Thị Hồng giao nộp, Công an xã Tân lập đã liên lạc lại với nữ sinh Bùi Thị An để trao trả lại ngay buổi chiều 30 Tết.


Văn Tuyên - Quốc Duy
.
.
.