Hàng trăm thiết bị điện bị nổ do cháy nhà bên cạnh

Thứ Sáu, 03/03/2017, 16:43
Một số người dân giật mình khi nghe tiếng nổ từ các thiết bị điện nên chạy ra ngoài phát hiện khói bốc lên từ căn nhà đang cháy bên cạnh.

Vụ việc xảy ra khoảng 13h30’ ngày 3-3, một số người dân tại khu vực hẻm 139 đường Dạ Nam nghe tiếng nổ từ các thiết bị điện trong nhà thì vội chạy ra ngoài. Nhiều người bất ngờ phát hiện khói bốc lên từ lầu 1 nhà số 139/21 đường Dạ Nam, phường 3, quận 8, TP HCM.

Đang coi tivi thì nó nổ, con bé sử dụng điện thoại trên lầu cũng nổ, tivi hư luôn rồi, cô sợ cô cúp cầu giao điện thì nghe nói bên đây cũng nổ. Sợ quá, chạy ra ngoài kêu những nhà kế bên tắt tất cả các cầu dao điện thì thấy khói bốc lên từ nhà 139/21, một người dân cho biết.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Nhiều người phải đập cửa vào tiếp cận dập tắt đám cháy

Một số người dân hô hoán, gọi điện thoại cho lực lượng chức năng đến ứng cứu, một số người dùng bình chữa cháy tại chỗ đến dập tắt đám cháy, do ngôi nhà khóa cửa nên rất khó để dập tắt đám cháy, nhiều người phải phá cửa để tiếp cận dập lửa không để cháy lan ra nhà bên cạnh.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, chủ nhà thì đi Vũng Tàu, cửa khóa nên một số người phải gọi điện thoại cho người bà con gần đó lại để chứng kiến cho nhiều người phá cửa vào dập tắt đám cháy tránh cháy lan ra những ngôi nhà xung quanh.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 8 cùng lực lượng chức năng có mặt kịp thời ứng cứu dập tắt đám cháy. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt kịp thời nhưng nhiều đồ đạt trong nhà bị cháy rụi.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.


Phan Linh (Clip)
.
.
.