Hàng loạt bốt điện ở Hà Nội được trang điểm áo mới

Thứ Sáu, 31/05/2019, 14:31
Trong những ngày qua, người dân khi đi ngang qua các con phố như Tôn Đức Thắng -  Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn (Hà Nội) có thể nhận thấy rất nhiều bốt điện được ‘‘khoác’’ lên mình một diện mạo mới với những bức tranh vẽ tay sinh động.


Với mong muốn hiệu ứng dự án “Sắc màu Hà Nội” tiếp tục lan tỏa, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam đã đề xuất và được UBND quận Đống Đa đồng ý triển khai vẽ 180 bốt điện trên các tuyến phố: Nguyễn Lương Bằng - Tôn Đức Thắng - Tây Sơn với chủ đề về: Hoa và Phố.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án "Sắc màu Hà Nội" của quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đồng ý thực hiện và triển khai. 
Theo đó, mục đích mong muốn làm đẹp cảnh quan đô thị bằng các hình vẽ mang tính nghệ thuật qua từng dãy phố con đường thuộc địa bàn quận. Từ đó, người dân và du khách nước ngoài biết tới Hà Nội với những hình ảnh sống động xanh tươi sạch đẹp và một phần nào đó trẻ trung, năng động hơn.
Những hoạ sĩ vẽ theo chủ đề "Hoa và Phố".
Các họa sĩ dùng sơn Acrylic, loại có độ bền màu cao để vẽ. Vì vậy, màu sắc trên các bốt điện rất nổi bật và có độ bền màu cao.
Khoảng180 bốt điện trên các tuyến phố: Nguyễn Lương Bằng - Tôn Đức Thắng - Tây Sơn sẽ được khoác lên mình bộ "áo mới".
Bốt điện khoác áo mới với những khẩu hiệu ý nghĩa với cuộc sống. 
"Chiếc áo mới" của các bốt điện khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.
Hà Nội xưa qua nét vẽ của các họa sĩ trên bốt điện.
Diện mạo mới tạo điểm nhấn cho Thủ đô do các họa sĩ của M2 thể hiện đã dần hình thành.
P.Sơn - B.Châu (Ảnh)
.
.
.