Hàng chục nam nữ hát karaoke trong mùa dịch ở Đà Lạt

Thứ Bảy, 05/06/2021, 08:46
Rạng sáng 5/6, đoàn kiểm tra liên ngành TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, phát hiện hai cơ sở kinh doanh karaoke vẫn mở cửa hoạt động bất chấp lệnh cấm.

Đó là cơ sở kinh doanh karaoke Victory và karaoke Điểm Hẹn, đường Nguyễn Trãi, phường 10, TP Đà Lạt. Khi phát hiện lực lượng chức năng tới kiểm tra, chủ hai cơ sở này cho người đóng cửa, tắt điện, cố thủ bên trong.

Khách hát karaoke tại quán Victory 

Ngay sau đó, nhiều các bộ, chiến sĩ Công an TP Đà Lạt, Công an phường 10 và lực lượng chức năng đã được tăng cường tới hiện trường, chốt chặn các lối ra vào quanh hai cơ sở kinh doanh karaoke này, đồng thời yêu cầu chủ hai cơ sở nghiêm túc phối hợp để xử lý vụ việc.

Sau một thời gian cố thủ, chủ hai cơ sở buộc phải ra hợp tác với cơ quan chức năng.

Lực lượng Công an lập biên bản sự việc

Tại cơ sở kinh doanh karaoke Victory, đoàn công tác phát hiện có 22 nam nữ là khách đến hát và 3 nhân viên phục vụ. Chủ cơ sở kinh doanh này khai nhận, toàn bộ khách hát đều được phục vụ chung tại một phòng VIP.

Sau hai giờ đồng hồ tắt điện, đóng cửa để cố thủ, lực lượng chức năng mới vào được cơ sở kinh doanh karaoke Điểm Hẹn để kiểm tra. Tại đây có 22 nam nữ là khách tới hát cùng 3 nhân viên phục vụ.

Bất chấp lệnh cấm, 2 quán karaoke vẫn hoạt động

Sau khi lập biên bản, ghi nhận hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa toàn bộ những người có mặt tại 2 cơ sở kinh doanh karaoke này về trụ sở UBND phường 10, TP Đà Lạt để viết tường trình, lấy lời khai, kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế và test nhanh chất ma túy.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Khắc Lịch
.
.
.