Hai vụ cháy khiến nhiều người hoảng loạn

Thứ Hai, 13/08/2018, 08:28
Khoảng 9h30 ngày 12-8, đám cháy bùng phát tại một bãi giữ xe ôtô trên đường Thăng Long (gần sân bay Tân Sơn Nhất, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh). Bảo vệ và những người có mặt đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy lan nhanh vào các xe ôtô đang đậu bên trong bãi.

Cảnh sát PCCC đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa cháy. Đám cháy được dập tắt, 2 xe ôtô bị cháy trơ khung, 1 xe ôtô bị cháy hư hỏng nặng.

Trước đó khoảng 21h ngày 11-8, một đám cháy bùng phát tại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời của trung tâm mua sắm thương mại Diamond Plaza (phường Bến Nghé, quận 1). Hàng trăm người đang mua sắm bên trong trung tâm thương mại và phía bên Nhà văn hóa Thanh niên hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài.

Hình ảnh vụ cháy tại bãi xe gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Cảnh sát PCCC quận 1 đã nhanh chóng điều động 6 xe chữa cháy và hơn 40 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai chữa cháy. Đám cháy được dập tắt kịp thời và không gây nguy hại đến người cùng tài sản bên trong trung tâm thương mại.

Nghinh Phong
.
.
.