Hai mẹ con chết bí ẩn dưới sông

Thứ Tư, 21/09/2016, 10:09
Hai mẹ con đi xe máy đến sông Công rồi mất tích bí ẩn. Sau khi tìm kiếm, xác của 2 người được tìm thấy trên sông. Cơ quan Công an đang điều tra, xác minh nguyên nhân.


Khoảng 22h50' ngày 20-9, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Thái Nguyên đã tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ việc hai mẹ con mất tích chiều cùng ngày tại sông Công đoạn chảy qua địa phận tổ dân phố Đá Mài, Đội 7, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ.

Trước đó, quần chúng nhân dân phát hiện thi thể một bé trai trôi dạt trên sông Công thuộc khu vực trên. Qua xác minh, cháu bé tên là Trần Minh Vũ, sinh năm 2013.

Cảnh sát PC&CC tỉnh đưa nạn nhân bàn giao cho cơ quan chức năng.

Trước đó Vũ cùng mẹ là Nguyễn Thị Nhung, 24 tuổi đi xe máy từ nhà riêng ở xóm Cây Coóc, xã Bình Thành, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên tới địa điểm trên thì mất tích, xe máy tìm thấy ở bờ sông.

Sau khi biết vụ việc, lực lượng chức năng huyện Đại Từ đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm thấy chị Nhung và điện báo cho Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh.

Nhận được tin, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh đã có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm và sau khoảng 30 phút đã phát hiện thi thể chị Nhung ở dưới sông, đưa lên bờ bàn giao cho lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Minh
.
.
.