Hai bảo vệ bơi ra giữa sông cứu nam thanh niên gặp nạn

Thứ Năm, 26/04/2018, 21:22
Hai nhân viên bảo vệ đã kịp thời cứu sống thanh niên đuối nước trên sông Cẩm Lệ gần chân cầu Hoà Xuân.

Hai anh Đào Hoàng Vương và Trà Thanh Hạnh (bảo vệ của khu đô thị sinh thái Hoà Xuân – Hoà Quý) đang trực tại gần chân cầu Hoà Xuân nghe người dân hô hoán có người đuối nước dưới sông, ngay lập tức cởi trang phục, chạy tới bờ sông và bơi ra giữa sông để ứng cứu nạn nhân.

Sự việc xảy ra vào lúc 12h30 ngày 26-4, nhiều người đi trên cầu Hoà Xuân (phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) bất ngờ khi thấy một nam thanh niên đang đi bộ bỗng trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Cẩm Lệ.

Em Hồ Văn M. đã được hai bảo vệ dung cảm cứu vào bờ an toàn

Anh Đào Hoàng Vương và Trà Thanh Hạnh (bảo vệ của khu đô thị sinh thái Hoà Xuân – Hoà Quý) đang trực tại gần chân cầu Hoà Xuân nghe người dân hô hoán có người nhảy cầu tự tử liền cởi trang phục, chạy tới bờ sông và bơi ra giữa sông để ứng cứu nạn nhân.

Đến khoảng 13h, nạn nhân đã được anh Phương và anh Hạnh dùng phao đưa vào bờ an toàn. Lúc này, nạn nhân đang trong tình trạng hốt hoảng và bị đuối sức. Cùng lúc này, xe cấp cứu cũng được điều động tới để đưa nạn nhân đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

Nạn nhân được xác định là em Hồ Văn M. (18 tuổi, ngụ xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). 

Theo lời kể của anh Vương, trong lúc hai anh em bơi ra sông để cứu, nạn nhân vẫn cố bám vào một cột tiêu ở giữa sông. Hai anh bơi thật nhanh rồi quăng phao cho nạn nhân, rất may là em M. đã được đưa vào bờ an toàn.

Hoài Thu
.
.
.