Hải Phòng hỗ trợ các nạn nhân vụ nổ nhà máy thép

Thứ Bảy, 08/12/2018, 19:35
Ngày 8-12, ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, cùng đại diện các sở, ngành đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ nổ lò thép đang điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng).


Hiện có 8 người đang điều trị tại đây, trong đó 6 bệnh nhân điều trị tại Khoa Bỏng-Tạo hình, 2 người điều trị tại Khoa Phẫu thuật-Tạo hình.

Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam đã chia sẻ, động viên các nạn nhân, đồng thời trao tiền hỗ trợ của thành phố cho nạn nhân bị thương nhẹ số tiền 3 triệu đồng/người, nạn nhân bị thương nặng hơn số tiền 5 triệu đồng/người và hỗ trợ cho gia đình hai nạn nhân thiệt mạng số tiền 10 triệu đồng/gia đình.

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng thăm và trao tiền hỗ trợ của thành phố cho nạn nhân tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

Như đã thông tin, vào khoảng 12h30 ngày 7-12 đã xảy ra vụ nổ lò thép trung tần tại Công ty Cổ phần thép Cửu Long (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng).

Vụ nổ đã khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người khác đã tử vong ngày 8-12 sau khi đưa đi cấp cứu tại Hà Nội. Ngoài ra còn có 10 người khác bị thương, trong đó 8 người đang điều trị tại Hải Phòng, 2 người bị thương nặng hiện vẫn đang điều trị ở Hà Nội.

Văn Thịnh
.
.
.