Hà Nội: Nửa đêm hoảng hốt thấy nhiều khối bê tông đổ ập xuống mái nhà

Thứ Ba, 05/01/2016, 07:49
Vào khoảng 23h30 tối qua (4-1), trên đường Lê Duẩn – Hoàn Kiếm – Hà Nội, một chiếc xe bơm bê tông đang hoạt động thì bất ngờ bị lật nghiêng, ống dẫn bê tông bị lệch hướng, nhiều khối bê tông đã đổ xuống một nhà người dân bên cạnh. Khiến nhiều người trong nhà hoảng sợ la hét, tháo chạy ra ngoài.


Ông Mai Vinh Hiệp chủ nhà số 51 Lê Duẩn, ngôi nhà bị nhiều khối bê tông đổ xuống mái nhà bàng hoàng kể lại: “Cả gia đình tôi đang ngủ. Tôi và 2 đứa cháu nhỏ ngủ trên tầng 3 thì bất ngờ nghe tiếng rầm rầm liên tục từ phía trên nóc nhà, lúc đó tôi hoảng sợ cứ nghĩ là nhà sẽ bị sập. 2 đứa cháu tôi tỉnh dậy sợ quá nên khóc thét, tôi vội vàng đưa 2 cháu xuống tầng 1 và đưa ra phía ngoài. Khi ra ngoài đường tôi mới biết xe bơm bê tông bị lật, ống dẫn bê tông lệch hướng đổ lên mái nhà nhà tôi”.

Theo thông tin ban đầu, xe bơm bê tông đặt ngay sát nhà số 55, đang hoạt động để phục vụ đổ trần cho nhà số 53, thì bất ngờ trụ trước của xe bị sập, bánh xe bên trái cũng bị nổ, bẹp dúm.

Chiếc xe bơm bê tông bất ngờ bị lật nghiêng.

Phần sau của chiếc xe bị nhấc lên khỏi mặt đất.

Trụ và bánh xe trước bị sập bẹp dúm.

Xe bị lật nghiêng, khiến ống dẫn bê tông cũng bị đổ nghiêng, lệch hướng sang nhà khác.

Một phần xe bị lật nghiêng, 2 bánh sau bị nhấc bổng khỏi mặt đất. Ống dẫn bê tông cũng bị nghiêng theo và nhiều khối bê tông đã đổ lên mái tôn số nhà 51. Rất may, nhà số 55 không bị ống bê tông đè trận lên nhà.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an phường đã có mặt phong tỏa hiện trường, cấm các phương tiện đi lại qua khu vực xảy ra sự việc. Sau đó, một chiếc xe cẩu đã được huy động đến để cẩu chiếc xe bơm bê tông.

Sau khi vụ việc xảy ra, một số công nhân đang làm việc tại số nhà 53 đã chèo lên nóc nhà ông Hiệp, dùng xẻng xúc dọn khối lượng bê tông đang đè lên trần nhà. Rất may vụ việc không có thiệt hại về người.

Xuân Bùi
.
.
.