Hà Nam gỡ bỏ phong tỏa đối với các thôn thuộc huyện Lý Nhân

Thứ Tư, 26/05/2021, 11:14
Vào lúc 20h ngày 25/5, UBND huyện Lý Nhân (Hà Nam) đã tổ chức gỡ bỏ phong tỏa, kết thúc cách ly y tế với 6 thôn trên địa bàn 3 xã Đạo Lý, Chân Lý và Bắc Lý.


Các thôn được gỡ bỏ phong tỏa gồm thôn Quan Nhân, Thọ Lão, xã Đạo Lý; thôn 5 Đồng Yên và một khu vực thuộc thôn 1 Phú Trương, xã Chân Lý; Thôn Nội Đọ và một phần khu vực thôn Cầu Không, xã Bắc Lý.  Cả 6 thôn trên và sẽ bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian 14 ngày. 

Cũng từ 20h, ngày 25/5/2021, chính quyền địa phương đã kết thúc áp dụng biện pháp cách ly, giãn cách xã hội đối với các khu vực còn lại của xã Chân Lý, xã Bắc Lý và xã Đạo Lý (huyện Lý Nhân).

Lực lượng chức năng gỡ bỏ chốt phong tỏa phòng dịch COVID-19 tại xã Đạo Lý

Ngay sau khi dỡ bỏ phong tỏa, người dân tại các địa phương bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi; sự tin tưởng đối với cấp chính quyền, thời gian qua đã làm tốt công tác phòng, chống dịch. 

Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn tới cộng đồng, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã giúp đỡ về nhu yếu phẩm cho bà con trong thời gian cách ly và hứa sẽ tiếp tục tuân thủ, thực hiện nghiêm trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Mạnh Hà
.
.
.