Gửi đồng hồ Bestdon nhận được… cục bê tông

Thứ Sáu, 09/06/2017, 11:57
Ngày 9-6, ông L. V. H, ngụ tại đường Trần Bình Trọng, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đã gửi đơn khiến nại tới bưu cục TP Đà Lạt, về việc ông gửi chiếc đồng hồ ra Hà Nội để bảo hành nhưng phía công ty chỉ nhận được một… cục bê tông.

Theo trình bày của ông L. V. H, sau một thời gian sử dụng chiếc đồng hồ nam mặt tròn khắc vân hiệu Bestdon, được ông mua qua mạng của Công ty Cổ phần Baza Việt Nam (tại quận Hà Đông, Hà Nội) với giá 2.499.000đ thì xảy ra hư hỏng. 

Ngày 6-6, anh L. V. H đã ra bưu cục Đà Lạt cẩn thận bỏ chiếc đồng hồ vào hộp đựng rồi đóng gói, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu để gửi ra Công ty Cổ phần Baza Việt Nam sửa chữa theo hình thức hàng bảo hành.

Gửi đồng hồ Bestdon nhận được… cục bê tông

Sáng ngày 8-6, ông L. V. H nhận được thông báo của đại diện Công ty Cổ phần Baza Việt Nam về việc đã nhận được bưu phẩm của ông H. Tuy nhiên, bên trong hộp đựng đồng hồ chỉ là một cục bê tông.

Liên quan đến sự việc này, một nhân viên bộ phận hỗ trợ bảo hành của Công ty Cổ phần Baza Việt Nam cho biết, đây là trường hợp hết sức hi hữu. Theo nữ nhân viên này, khi công ty bán hàng thông qua hình thức gửi bưu điện thì người mua được quyền kiểm tra khi đơn vị bưu điện giao, nếu đồng ý mới mua hàng.

Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng gửi lại hàng để bảo hành thì bộ phận kế toán chỉ ký nhận và chuyển qua bộ phận hỗ trợ bảo hành. Công ty này cũng cho biết đã có khiếu nại tới bưu cục nơi chuyển bưu phẩm của ông L. V. H gửi đến để làm rõ sự việc.

Trong khi đó, đại diện bưu cục tại Đà Lạt xác nhận, đã tiếp nhận đơn khiếu nại của ông L. V. H về sự việc trên. Bưu cục Đà Lạt sẽ phối hợp với bưu cục nơi chuyển hàng của ông H. tới giao cho Công ty Cổ phần Baza Việt Nam xác minh sự việc để trả lời ông L. V. H.

 

 

Kim Ngân
.
.
.