Giông lốc khiến một phần nhà xưởng của công ty Hansae bị đổ sập

Thứ Tư, 14/10/2020, 18:44
Giông lốc bất ngờ làm một phần nhà xưởng của công ty Hansae ở khu công nghiệp Tân Hương trên địa bàn xã Tân Hương, huyện Châu Thành bị đổ sập.


Ngày 14/10 các ngành chức năng huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành ghi nhận hiện trường, xác minh vụ việc đồng thời khắc phục hậu quả việc giông lốc bất ngờ làm một phần nhà xưởng của công ty Hansae ở khu công nghiệp Tân Hương bất ngờ bị đổ sập. Vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày trên địa bàn xã Tân Hương, huyện Châu Thành.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng hơn 14h ngày 14/10, trong lúc trời đang mưa nhỏ thì bất ngờ có một cơn giông lốc xuất hiện quét ngang qua một phần nhà xưởng của công ty Hansae ở khu công nghiệp Tân Hương thuộc địa bàn xã Tân Hương, huyện Châu Thành. 

Cơn lốc mạnh làm một phần nhà xưởng rộng lớn bị đổ sập, cột và tường bê tông cũng bị đỗ ngã. Riêng phần mái tôn của nhà xưởng này có nhiều tấm bị gió cuốn bay xa hàng trăm mét rồi máng vào đường dây điện, các dây cáp của đơn vị viễn thông và nằm la liệt dưới đường nội bộ của khu công nghiệp. 

Ngoài ra, giông lốc đã làm một phần mái ngói trên mái nhà của một điểm khác cũng nằm trong khuông viên của công ty Hansae bị tốc mái.

Cũng theo một số người dân đang có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, phần nhà xưởng được công ty chứa đồ, may mắn là nơi này không có công nhân đang làm, nếu không thì hậu quả thật khó lường.

Đức Thịnh
.
.
.