Giáp Tết được nhận lại xe máy bị mất trộm

Thứ Ba, 21/01/2020, 12:38
Đã 15 ngày anh Đức mất trộm xe máy, đang loay hoay không biết Tết này lấy đâu ra phương tiện để chở vợ con đi bên nội, bên ngoại. Bỗng nhiên, anh được Công an huyện Quỳ Hợp mời đến trụ sở để nhận xe.

Trước đó ngày 6 - 1, anh Lữ Văn Đức (SN 1983, trú tại xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) đến Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) để giao dịch. Trong khi anh đang làm các thủ tục giao dịch thì chiếc xe máy Sirius màu đen BKS 37G1- 65889 mới mua bị kẻ gian bẻ khoá lấy trộm. Anh Đức sau đó đã đến Công an huyện Quỳ Hợp trình báo.

Nhận được thông tin, Công an huyện Quỳ Hợp vào cuộc điều tra xác minh, lần tìm manh mối. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Quỳ Hợp phát hiện được chiếc xe máy của anh Đức bị bán ở xã Xiêng My, huyện Tương Dương, Nghệ An (cách huyện Quỳ Hợp 40 km đường rừng).

Anh Đức vui mừng nhận lại xe bị mất trộm.

Nhận được giấy mời đến trụ sở Công an huyện Quỳ Hợp để nhận lại xe máy bị mất trộm cách đây 15 ngày, anh Đức mừng vui khôn xiết.

Tại buổi trao trả xe, anh Đức cảm kích nói: “Chiếc xe máy là tài sản lớn của gia đình, cứ nghĩ đã rơi vào tay kẻ trộm thì khó lòng tìm được. Vậy mà bây giờ  nhận lại trọn vẹn, thay mặt gia đình tôi cảm ơn các anh Công an huyện Quỳ Hợp nhiều lắm”.

H.Hồng
.
.
.