Giảm giá hàng nghìn sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ

Thứ Năm, 05/03/2015, 17:07
Kể từ ngày 3 đến 16/3, hệ thống siêu thị BigC trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" lần thứ 13 với việc giảm giá hàng loạt sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Đây là hoạt động mà siêu thị này hướng tới khách hàng nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ (7/3).

Cụ thể, hơn 1000 sản phẩm làm đẹp (mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, bộ trang điểm...) của hơn 200 nhà cung cấp cùng các sản phẩm quần áo thời trang, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ, phụ kiện...sẽ có mức giảm giá từ 5 - 49%.

Khắp 30 siêu thị Big C trên toàn quốc cũng sẽ diễn ra nhiều chương trình tư vấn trang điểm, chăm sóc da và tóc miễn phí đến từ các nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp hàng đầu như Pantene, Nivea, Maybeline, L’Oréal Paris, Pond’s và các nhãn hàng chăm sóc vệ sinh cá nhân như Kotex, Biore, Colgate, Rohto...

"Tôn vinh vẻ đẹp Việt" là ngày hội làm đẹp có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. 

Ngoài ra, với những hoá đơn trị giá trên 300.000 đồng, khách hàng còn được tham gia quay số trúng thưởng để giành nhiều phần quà có giá trị. Chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" là ngày hội làm đẹp lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam, quy tụ đông đảo nhất sự tham gia của các nhãn hàng làm đẹp với số lượng mặt hàng lớn nhất, gam hàng rộng nhất và nhiều ưu đãi nhất.

H. Ly
.
.
.